HÀNG ĐỨC ĐẢM BẢO

Giảm tiểu đêm - Phụ nữ mách nhau

20/10/2016
Giảm tiểu đêm - Phụ nữ mách nhau

Sáng đến cơ quan, chị đồng nghiệp bàn bên cạnh thì thầm:

- Mệt quá em ạ! Đúng là bây giờ mỗi tuổi mỗi khác. Người chị cứ rã rời.

- Sao vậy hả chị? Lại mát trời ah? – Tôi cười đầy ngụ ý

- Ối giời! Cô lúc nào cũng chỉ thế thôi, hí..hí.. Chị mấy hôm nay tự nhiên bị đi tiểu nhiều lần, đêm cứ nằm ngủ được 1 lúc lại phải dậy, lúc nằm lại chẳng ngủ được ngay. Cả ngày người cứ lơ ngơ, mắt thì cay, chẳng làm được việc gì cho ra hồn. Đấy, sáng vừa bị sếp mắng vì tội vào nhầm mấy con số đấy. Thế này mà mình làm việc chân tay thì có mà tai nạn mất.

- Thế thì tối chị đừng uống nhiều nước nữa! Mà chị đi mấy lần trong đêm?

- Khổ, chị đã không uống nước trước khi đi ngủ rồi đấy chứ, nhưng vẫn thế. Chị đi có đêm 3 lần, có đêm 4 lần. Cô tính, cứ thế thì còn ngủ gì nữa.

- Chết thật! Thế thì chị phải cẩn thận đấy. Đi tiểu đêm nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, cơ thể mỏi, giảm năng suất làm việc, tăng nguy cơ bệnh tim mạch và tiểu đường, giảm đáp ứng miễn dịch, tăng nguy cơ trầm cảm, làm giảm chất lượng cuộc sống. Anh nhà trông vẫn phong độ thế mà chị giảm là gay lắm đấy.

- Cô nói thế làm chị lo đấy. Thế cô có biết thuốc gì hay hay mách cho chị với.

- Em thấy là bây giờ chị cũng mới bị mấy hôm. Chị đừng uống thuốc gì loại nặng. Dùng thực phẩm chức năng bổ sung thôi. Chị gái em ở nhà đang uống ABTEI KÜRBIS PLUS CRANBERRY, ZINK, SELEN, B-VITAMINE, hỗ trợ chức năng và tăng cường sức khỏe của hệ thống bàng quang, đường tiết niệu phụ nữ. Chị ấy đợt trước cũng bị như chị, được bạn mách nên mua thuốc này uống giờ khỏe rồi.

- Thế à! Uống thuốc này có kiêng khem gì không?

- Là thực phẩm chức năng thì chỉ cần uống ngày 2v, kéo dài 3 tháng lại nghỉ 1 tháng, rồi uống tiếp. Như thế thì cơ thể mình sẽ được bổ sung để khỏe hơn chứ không phải thay thế hoàn toàn chị ạ.

- Nghe ổn đấy nhỉ. Thuốc của Đức à? Chị cô mua ở đâu, nhờ mua cho chị với

- Để em hỏi chị ấy.

- Đây rồi, chị ấy mua ở trang này : https://www.facebook.com/hangducdambao/ Hộp 30 viên chị ạ. Chị định mua mấy hộp?

- Chắc phải mua đủ 1 liều trước nhỉ, mỗi ngày 2 viên, uống 3 tháng, vậy là 6 hộp nhỉ. Cô đặt cho chị luôn nhé.

- Vâng, để em đặt cho.

- À! Bên cạnh uống thuốc, chị cũng nên hạn chế uống nước nhiều, không ăn nhiều canh, không uống bia rượu, trà, cà phê vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tăng cường rau xanh, chất xơ, không  ăn quá nhiều thịt, muối. Không nên ăn nhiều loại quả có chứa nhiều nước như dưa hấu, bưởi, cam… vào buổi tối. Tạo thói quen đi tiểu trước khi đi ngủ và đi tiểu đúng giờ. Giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, không lo lắng và stress…. Không uống các thuốc lợi tiểu vào buổi tối trước khi đi ngủ. Massage, ngâm vùng hậu môn bằng nước ấm.

- Nhiều thủ tục phết nhỉ. Nhưng thôi, có bệnh thì phải chữa vậy. Chị sẽ cố

Làm cùng với nhau, giúp được đồng nghiệp tớ cũng thấy mừng. Tớ kể chuyện này để nếu có ai cần cũng biết mà mua về dùng nhỉ. Nếu biết sớm và chữa sớm thì chỉ cần thuốc thực phẩm chức năng thôi, bạn đừng chủ quan để lúc nặng lên thành bệnh khác chữa sẽ vất vả, tốn kém nhé.

Địa chỉ để các bạn đặt mua thuốc: https://www.facebook.com/hangducdambao/