HÀNG ĐỨC ĐẢM BẢO

Tips skincare cho da dầu trong mùa hè

05/11/2021
Tips skincare cho da dầu trong mùa hè

Làn da dầu là làn da lão hóa chậm hơn các loại da khác nhưng nó cũng thường có nguy cơ gặp các vấn đề liên quan đến mụn nhiều hơn, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức, nóng nực. Có một số nguyên nhân khiến da dầu nhờn, da đổ dầu nhiều có thể là do di truyền, chế độ ăn uống hoặc cũng có thể do lựa chọn sai sản phẩm, phương pháp skincare không phù hợp khiến da trở nên bít tắc và đổ dầu nhiều.  

Bí quyết, đồ skincare cho da dầu  

1. Tẩy trang

Có nhiều người nghĩ rằng chỉ khi makeup, trang điểm thì mới cần tẩy trang, đây là một quan điểm sai lầm. Tẩy trang hàng ngày là một bước vô cùng quan trọng và cần thiết trong quy trình chăm sóc da, nhất là khi bạn sử dụng kem chống nắng, bạn cần phải tẩy trang để lấy đi lớp kem trên mặt, trong lỗ chân lông.

Vì sở hữu làn da dầu nên khá nhạy cảm, khi lựa chọn sản phẩm tẩy trang nên chọn những sản phẩm giúp làm sạch mà không gây bít tắc cho da, dễ lên mụn. Một gợi ý cho làn da dầu đó là nước tẩy trang Bioderma, sản phẩm có khả năng làm sạch dịu nhẹ mà không gây khô da, căng da hoặc nước tẩy trang L’oreal cho da dầu dịu nhẹ và làm sạch sâu da từ bên trong.

2. Sữa rửa mặt

Trong set đồ skincare cho da dầu không thể thiếu sữa rửa mặt, để đạt hiệu quả làm sạch sâu da và bảo vệ da tốt hơn bạn nên lựa chọn các sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu chuyên biệt. Đặc biệt không được lựa chọn các sản phẩm khiến da khô, việc này sẽ kích thích tuyến nhờn, khiến da đổ dầu nhiều hơn.

3. Kem dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm là công đoạn quan trọng trong quá trình chăm sóc cho làn da dầu. Cần cẩn trọng trong khâu lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da vì khi chọn sản phẩm không phù hợp có thể kiến tình trạng da trở nên tệ hơn.

Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu cần đạt những tiêu chí là có kết cấu nhẹ, dễ thấm vào da, không gây dầu, không bít tắc lỗ chân lông.

4. Kem chống nắng cho da dầu

Kem chống nắng không chỉ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, ánh sáng xanh của máy tính, điện thoại một tác nhân xấu đối với làn da mà nó còn giúp đảm bảo được độ ẩm trên da. Vì vậy khi lựa chọn kem chống nắng cho da dầu cần ưu tiên lựa chọn những sản phẩm dịu nhẹ, an toàn, không gây bí, tắc nghẽn lỗ chân lông.

Vài mẹo nhỏ giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn

Để có được một làn da khỏe mạnh, ngoài sử dụng các set đồ skincare cho da thì bạn nên kết hợp cùng một số chế độ như:

  • Chế độ ăn uống phù hợp, hạn chế đồ chiên, rán, dầu, mỡ và cân bằng các chất dinh dưỡng bằng cách bổ sung các chất còn thiếu hoặc hạn chế các chất đang thừa trong cơ thể sao cho phù hợp.

  • Uống nhiều nước để cung cấp nước cho cơ thể, cấp ẩm cho da từ bên trong.

  • Thường xuyên tập thể dục và vệ sinh da sạch sâu sau khi tập thể dục và vào cuối ngày.

Hàng Đức đảm bảo là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu từ Đức với chất lượng cao, 100% chính hãng với giá thành hợp lý và trải nghiệm sử dụng, dịch vụ tuyệt vời nhất. Liên hệ ngay với Hàng Đức Đảm Bảo để nhận được hỗ trợ, tư vấn và sở hữu được những sản phẩm chất lượng nhất. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 93 Lò Đúc, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 0969.691.576/ 0355.448.240/ 0919.791.576

Thời gian mở cửa: 9:00 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần