HÀNG ĐỨC ĐẢM BẢO

Thuốc bổ máu dành cho mẹ bầu

05/11/2021
Thuốc bổ máu dành cho mẹ bầu

Trong giai đoạn mang thai, các mẹ bầu rất cần được bổ sung chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, đôi khi các bữa ăn hằng ngày chưa thể cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết cho mẹ và bé đặc biệt là các vi lượng và sinh tố. Vì vậy mẹ bầu nên sử dụng một số loại viên uống cung cấp thêm các chất dinh dưỡng còn thiếu. Như thuốc bổ máu dành cho mẹ bầu, giúp bổ sung chất sắt cho mẹ và bé đảm bảo sức khỏe cho 2 mẹ con.

Phụ nữ mang thai gặp vấn đề thiếu máu

Các mẹ bầu được chẩn đoán là thiếu máu sau khi xét nghiệm thấy chỉ số Hb đang dưới 11g/dl. Mặc dù có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu ở phụ nữ đang mang thai nhưng chủ yếu là do thiếu sắt. Tình trạng mẹ bầu bị thiếu máu là do cơ thể không được cung cấp đủ lượng sắt cần thiết cho cơ thể để có thể tạo hemoglobin, đảm nhiệm chức năng của hồng cầu.

Phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ là đối tượng có nguy cơ thiếu máu cao nhất, nhu cầu về chất sắt còn cao gấp nhiều lần người bình thường để cung cấp cho bào thai. Càng ngày tình trạng thiếu máu càng nặng nề, vì vậy phụ nữ trước khi mang thai cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý, hoặc khi mang thai có thể sử dụng thuốc bổ máu dành cho mẹ bầu để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé luôn luôn ở mức tốt nhất.

Bị Thiếu máu khi mang thai có hậu quả như thế nào?

Hemoglobin có vai trò vô cùng quan trọng đó là mang oxy theo dòng máu cung cấp tới cho các chuyển hóa và tạo ra năng lượng tại từng tế bào của cơ thể, nhất là đối với các cơ quan quan trọng như não và tim. Vì vậy với người bình thường khi bị thiếu máu  sẽ gây tình trạng suy nhược cơ thể, mệt mỏi, khó tập trung còn đối với mẹ bầu thiếu máu sẽ không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ mà còn làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của thai nhi.

Tình trạng suy thai thường xảy ra do suy dinh dưỡng, trẻ sinh ra hay bị nhẹ cân, sinh non hoặc nhiễm bệnh vàng da sau sinh. Ngoài ra con của những mẹ bầu bị thiếu máu trong thời gian thai kỳ sẽ tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch cao hơn trẻ khác.

Một số giải pháp cho các mẹ bầu bị thiếu máu

Sử dụng chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ dinh dưỡng, nên tập trung nhiều vào các thực phẩm giàu chất sắt. Đó là những thực phẩm có màu đỏ như thịt bò, thịt heo, thị cừu (thịt càng sẫm màu càng chứa nhiều sắt),… hay các thực phẩm có màu xanh như rau cải xanh, tần ô, mồng tơi,… Đồng thời có thể kết hợp cùng các loại trái cây giàu vitamin C như cam, ổi, bưởi, cà chua,…

Tuy nhiên, không phải mẹ bầu nào cũng có khả năng hấp thụ hết các dưỡng chất của một bữa ăn tiêu chuẩn như vậy. Lúc này để kiểm soát được tình trạng thiếu máu các thai phụ có thể kết hợp sử dụng thuốc bổ máu dành cho mẹ bầu để bổ sung chất sắt.

Cách sử dụng thuốc bổ máu dành cho mẹ bầu

Ngay từ khi biết mình mang thai, các mẹ bầu nên chủ động bổ sung các chất sắt mỗi ngày. Việc này yêu cầu cần duy trì đều đặn đến tận lúc sau sinh em bé ít nhất 1 tháng.

Khi bổ sung chất sắt bằng thuốc bổ máu dành cho mẹ bầu, các bác sĩ khuyên rằng các thai phụ chỉ nên uống khoảng 27mg sắt mỗi ngày trong thời gian mang thai. Nên uống thuốc bổ máu dành cho mẹ bầu cách xa bữa ăn, lúc đầu uống cách nhật sau đó sẽ duy trì uống hằng ngày.

Hàng Đức đảm bảo là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu từ Đức với chất lượng cao, 100% chính hãng với giá thành hợp lý và trải nghiệm sử dụng, dịch vụ tuyệt vời nhất. Liên hệ ngay với Hàng Đức Đảm Bảo để nhận được hỗ trợ, tư vấn và sở hữu được những sản phẩm chất lượng nhất. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 93 Lò Đúc, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 0969.691.576/ 0355.448.240/ 0919.791.576

Thời gian mở cửa: 9:00 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần