HÀNG ĐỨC ĐẢM BẢO

Tất tần tật về quần tất mùa hè

05/11/2021
Tất tần tật về quần tất mùa hè

Nếu bạn nghĩ quần tất chỉ có thể mặc trong mùa đông lạnh giá, thì đó là một quan điểm hoàn toàn sai lầm. Món phụ kiện thời trang này còn là một vũ khí bảo vệ đôi chân hoàn hảo khỏi ánh nắng mặt trời trong mùa hè gay gắt. Cùng theo dõi bài viết này để sở hữu cho mình bí quyết lựa chọn quần tất mùa hè giúp bảo vệ, làm nổi bật đôi chân mà vẫn luôn được thoáng mát, thoải mái nhé!

Lựa chọn màu sắc

Để có thể sở hữu đôi chân dài miên man và khoe trọn đường cong đường cong quyến rũ thì một chiếc quần tất mùa hè màu nâu hoặc tím là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Khi kết hợp với chân váy sẽ càng khiến bạn trở nên thon gọn, thanh mảnh và đầy quyến rũ. Ngoài ra, cũng có thể lựa chọn quần tất mùa hè màu trắng trong suốt, tạo cảm giác đôi chân như được phủ một lớp trang điểm đều màu, trắng sáng, mịn màng.

Lựa chọn theo chất liệu

Khi bạn sở hữu một đôi chân có phần mũm mĩm, bạn cần tránh những quần tất mùa hè được làm từ chất liệu bóng và nên lựa chọn những sản phẩm tối màu, nó sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút, gợi cảm hơn. Còn đối với những đôi chân dài, thon nhỏ thì nên mặc loại quần bóng và mỏng có thể chọn màu đen hoặc màu da tạo nên một sự hấp dẫn khó tả.

Lựa chọn hoa văn và phụ kiện đi kèm

Hoa văn trên quần tất mùa hè giúp tạo điểm nhấn tuy nhiên những đôi chân chút mập mạp không nên chọn những mẫu hoa văn quá điệu đà. Trên thị trường hiện nay còn có mẫu quần tất mùa hè có hoa văn hình xăm, phù hợp với những cô nàng cá tính.

Để tôn lên vóc dáng của mình khi lựa chọn sử dụng quần tất mùa hè bạn nên lựa chọn những phụ kiện đi kèm phù hợp như kết hợp cùng dép sandal, giày cao gót hay boot cao,…

Lưu ý khi mặc quần tất mùa hè

Dù quần tất với bất kỳ màu sắc nào thì đều rất dễ lộ đồ lót bên trong, vì vậy không nên mặc chung với những chiếc váy hoặc quần short quá ngắn để tránh những sự cố lộ hàng không đáng có. 

Một điều nữa là nên lựa chọn quần vừa vặn không quá rộng trông bùng nhùng hay quá bó quá chật gây khó chịu và dễ rách.

Bảo quản quần tất mùa hè

Quần tất mùa hè được thiết kế khá mỏng nên cẩn thận nhất là bạn nên giặt tay quần không nên sử dụng máy giặt và nên giặt quần bằng dầu gội đầu. Tránh tối đa ma sát để quần tất không bị trầy xước. Nếu phát hiện ra một vết xước dù là rất nhỏ bạn cũng phải xử lý ngay, vì chỉ cần sau ít giờ nữa thôi vết xước đó có thể lan rộng ra rất to.  

Quần tất mùa hè không giống với bất kỳ phụ kiện hay quần áo nó không đòi hỏi bạn phải biết phối đồ hay phải mix với thứ này thứ kia mà bạn có thể thoải mái kết hợp cùng những bộ váy bất kì mà không lo bị lệch tone. Mặc váy kết hợp cùng quần tất mùa hè vừa giúp trông bạn thật trẻ trung, năng động vừa giúp bảo vệ đôi chân của bạn. Vì vậy bạn nữ nào cũng nên sở hữu một vài chiếc quần tất mùa hè trong tủ đồ của mình nha.

Hàng Đức đảm bảo là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu từ Đức với chất lượng cao, 100% chính hãng với giá thành hợp lý và trải nghiệm sử dụng, dịch vụ tuyệt vời nhất. Liên hệ ngay với Hàng Đức Đảm Bảo để nhận được hỗ trợ, tư vấn và sở hữu được những sản phẩm chất lượng nhất. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 93 Lò Đúc, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 0969.691.576/ 0355.448.240/ 0919.791.576

Thời gian mở cửa: 9:00 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần