HÀNG ĐỨC ĐẢM BẢO

Remifemin Plus với St. John's wort - Giải pháp tuyệt vời cho chị em sau tuổi 40

01/06/2019
Remifemin Plus với St. John's wort - Giải pháp tuyệt vời cho chị em sau tuổi 40
Remifemin Plus với St. John's wort - Giải pháp tuyệt vời cho chị em sau tuổi 40

#Remifemin_Plus với St. John's Wort được khuyên dùng cho chị em từ giai đoạn có các triệu chứng đầu tiên của thời kỳ mãn kinh (tiền mãn kinh) đến các giai đoạn mãn kinh từ trung bình đến nặng, gây ảnh hưởng đến nhiều phụ nữ.


Các triệu chứng ban đầu từ tuổi 40 như giảm ham muốn, khô hạn đến nặng hơn điển hình như bốc hỏa, rối loạn giấc ngủ và thay đổi tâm trạng là hoàn toàn tự nhiên, nhưng đôi khi cũng có những người dấu hiệu mãn kinh rất khó chịu hoặc kéo dài. Và trong những trường hợp thông thường cũng có những ngày khó chịu nhiều hơn.

#Remifemin_Plus với St. John's Wort chứa chiết xuất đặc biệt iCR hoàn toàn tự nhiên, không chứa hormone, của Cohosh đen Bắc Mỹ với liều lượng cao nhất. Các thành phần hoạt động bổ sung St. John's wort giúp loại bỏ các vấn đề tâm lý ngay từ đầu.

Điểm cộng trong Remifemin Plus với St. John's wort là loại thuốc duy nhất trên thị trường Đức có chứa sự kết hợp của Cohosh đen và St. John's wort.

Lợi ích sản phẩm

Đối với các cơn bốc hỏa, đổ mồ hôi, hồi hộp, khó chịu và thay đổi tâm trạng: Khi bắt đầu mãn kinh, với các triệu chứng từ trung bình đến nặng và các triệu chứng tâm thần căng thẳng

Hiệu quả và an toàn đã được chứng minh trong nhiều nghiên cứu
Không có nội tiết tố, không có nguy cơ cho mô vú và tử cung
Không chứa phytoestrogen
Chứa đường
Ăn chay và không có gluten
Sản xuất tại Đức

John's Wort chứa không chỉ cải thiện các triệu chứng thể chất của thời kỳ mãn kinh, mà còn kèm theo các triệu chứng tâm thần như thay đổi tâm trạng, lo lắng và tăng sự khó chịu. Cây thuốc St. John's wort được biết là có ảnh hưởng đến độ nhạy sáng của da. Tuy nhiên, chiết xuất từ ​​cây hẹ St. John được sử dụng trong Remifemin Plus với St. John's Wort chỉ làm thay đổi một chút độ nhạy sáng trung bình. Hiệu ứng này đã có thể được bù lại bằng cách sử dụng một loại có hệ số chống nắng cao hơn tiếp theo thay vì kem chống nắng thông thường.

Lời khuyên của chúng tôi: Hãy dùng Remifemin mạnh hơn Plus với St. John's wort ngay từ giai đoạn đầu. Đây là cách tốt nhất để kiểm soát các khó chịu do thay đổi nội tiết mang lại.
An toàn
- Đặc biệt quan trọng : Chiết xuất đặc biệt iCR được sử dụng trong Remifemin Plus là không chứa hoóc môn, cũng không phải hoóc môn thực vật, được gọi là phytohormone. Do đó, các hoạt chất Remifemin có tác dụng không làm thay đổi hormone.
- Dựa trên các nghiên cứu lâm sàng đã nhiều lần chỉ ra rằng lượng của ICR chiết xuất đặc biệt không có tác dụng xấu đến các mô vú và tử cung. Vì vậy đối với các trường hợp có nhân, u nang, u xơ không lo bị tác dụng phụ.
=> Hãy sử dụng những lợi ích đáng kể của chiết xuất đặc biệt iCR không có hormone.
Tương hợp
Các hoạt chất Remifemin được dung nạp đặc biệt tốt nhờ tác dụng thảo dược của chúng. Hiệu ứng thói quen không hề được quan sát thấy cho đến ngày hôm nay. Thậm chí, trong nhiều nghiên cứu, khả năng dung nạp tốt của các tác nhân Remifemin đã được xác nhận rõ ràng.
Điểm cộng của hiệu quả
- Chỉ có Remifemin Plus với St. John's wort mới tăng thêm liều lượng của cohosh đen. Nó chứa 120 mg chiết xuất cohosh đen (Remifemin thông thường liều 40 mg), liều hàng ngày tối đa cho phép trên thị trường Đức và là liều chuẩn bị cao nhất Cimicifuga.