HÀNG ĐỨC ĐẢM BẢO

Những điều cần biết về sữa tắm gội cho bé

09/10/2021
Những điều cần biết về sữa tắm gội cho bé

Bố mẹ luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con yêu từ khi lọt lòng. Vì vậy ngay cả việc lựa chọn đồ dùng và chăm sóc bé đều đòi hỏi sự tỉ mỉ và kỹ lưỡng nhất. Sữa tắm gội dành cho bé khá quan trọng, cần phải phù hợp với  làn da nhạy cảm và dễ tổn thương của bé, đặc biệt là phải an toàn với sức khỏe con yêu.

Tác dụng của sữa tắm gội cho bé

Nếu chỉ tắm gội cho bé bằng nước thì sẽ không thể làm sạch cũng như loại bỏ được những vi khuẩn bám trên da và tóc bé. Vì vậy bố mẹ cần sử dụng sữa tắm gội sao cho phù hợp với làn da mỏng manh và nhạy cảm của bé, an toàn với bé khi sử dụng.

Sữa tắm gội có khả năng làm sạch nhẹ nhàng những chất bẩn đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho da bé, mang đến làn da và mái tóc suôn mượt. Sản phẩm “2 trong 1” sữa tắm gội là giải pháp vô cùng tiện lợi và an toàn đối với làn da nhạy cảm của bé.

Có nên sử dụng sữa tắm gội cho bé?

Hiện nay các sản phẩm sữa tắm gội đều có chất lượng tốt, tuy nhiên mỗi sản phẩm có đặc trưng khác nhau, vì vậy bố mẹ gặp khá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Có sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da nhưng có sản phẩm chứa nhiều kem giữ ẩm chỉ sử dụng cho da khô hoặc cũng có sản phẩm thích hợp dùng cho da bé hay bị rôm sảy, mẩn ngứa. Làn da của bé còn quá mỏng manh nên việc lựa chọn sữa tắm an toàn cho trẻ sơ sinh là điều hết sức cần thiết đối với bố mẹ.

Các bác sĩ nhi khoa khuyên rằng từ khi bé chào đời bé có thể sử dụng sữa tắm gội để loại bỏ những chất bẩn bám trên làn da của bé. Để hiệu quả được tốt nhất thì cần chọn đúng sản phẩm và vệ sinh đúng cách sẽ giúp tránh gây tổn thương cho da bé và bảo vệ an toàn cho làn da của bé. Hầu hết tất cả sản phẩm sữa tắm gội đều có thể sử dụng rất đơn giản đó là thoa trực tiếp lên da bé hoặc pha dung dịch sản phẩm với nước.

Cách chọn sữa tắm gội cho bé

Lựa chọn sữa tắm gội cho bé dựa vào xuất xứ của sản phẩm

Khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào cho bé yêu,bố mẹ nên chọn những sản phẩm sữa tắm gội có xuất xứ rõ ràng bằng cách tra mã vạch trên sản phẩm. Một số thương hiệu có uy tín và nổi tiếng được nhiều người tin dùng hiện nay như: Lactacyd, Bebe , Pigeon, Bubchen,… Chúng đề có xuất xứ từ những nước nổi tiếng Mỹ, Đức, Nhật… Tuyệt đối không lựa chọn những sản phẩm hàng giả hay không có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng. Tốt nhất, bố mẹ nên chọn mua sản phẩm xách tay, dược phẩm hoặc những sản phẩm có thành phần tự nhiên, lành tính.

Dựa vào thành phần, ghi chú

Trên bao bì của mỗi sản phẩm có ghi rõ thành phần, cách sử dụng sản phẩm, công dụng của sản phẩm. Do đó khi quyết định mua sữa tắm gội cho bé bố mẹ có thể kiểm tra ghi chú của sản phẩm cụ thể và hạn sử dụng của sản phẩm.

Nên ưu tiên những sản phẩm chứa nhiều tinh chất tự nhiên, các vitamin giúp da sạch và làm mềm mịn làn da của bé. Bên cạnh đó mẹ có thể tìm thêm những thông tin hoặc tham khảo tư vấn về sữa tắm tốt nhất hiện nay trên các kênh thông tin mạng xã hội để cân nhắc lựa chọn được sữa tắm gội phù hợp nhất với bé nhà mình

Dựa vào làn da của bé

Mỗi bé bé đều có làn da khác nhau và hiện nay cũng có sản phẩm sữa tắm gội dành riêng cho từng loại da. Ở độ tuổi này, làn da bé còn rất mỏng manh và nhạy cảm với ánh nắng, môi trường nên mẹ có thể lựa chọn sản phẩm có chứa thành phần kem chống nắng cho bé. Nếu bé có làn da khô thì nên lựa chọn những sản phẩm chứa nhiều kem dưỡng ẩm cho da bé.

Hàng Đức đảm bảo là địa điểm chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu từ Đức với chất lượng cao, 100% chính hãng cùng với giá thành hợp lý mang đến cho khách hàng dịch vụ và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ mua hàng theo thông tin:

Địa chỉ: 93 Lò Đúc, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 0969.691.576/ 0355.448.240/ 0919.791.576

Thời gian mở cửa: 9:00 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần