HÀNG ĐỨC ĐẢM BẢO

Một số lưu ý cho các bạn nữ khi sử dụng quần tất

16/10/2021
Một số lưu ý cho các bạn nữ khi sử dụng quần tất

Quần tất là một phụ kiện phổ biến đối với phụ nữ. Nó là trợ thủ đắc lựa giúp che đi những nhược điểm ở đôi chân như sẹo, lông,... khi bạn cần mặc váy ngắn hoặc quần sooc. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết cách mặc, xử lý và bảo quản quần tất đúng cách nhé!

Không mặc quần tất quá vạch ranh giới

Nhiều bạn nữ vẫn còn rất băn khoăn không biết vạch ranh giới được nhắc đến đây là gì đúng không? Nói một cách đơn giản, chiếc quần tất nữ nào cũng chia làm 2 phần: phần ở trên có màu đậm hơn, nhìn xa sẽ như một chiếc quần đùi và phần dưới sẽ có màu nhạt hơn, đây là màu chính của chiếc quần tất bạn mặc. 

Có nhiều bạn quan niệm rằng khi mặc quần tất rồi thì sẽ có thể mặc đồ ngắn tùy thích tuy nhiên bạn nên nhớ rằng việc mặc đồ quá ngắn sẽ khiến bạn trông phản cảm và đặc biệt là quần áp của bạn ngắn hơn phần ranh giới của tất đó. Hãy nhớ đến quy tắc này để bộ trang phục của bạn được hoàn hảo nhất nhé. 

Tránh ma sát nhiều

Khi đang mặc quần tất mỏng thì việc bạn nên nhớ đó là luôn giữ móng tay không bị xước hay quá dài. Nếu tay hay móng thô hay quá dài bạn nên hạn chế tiếp xúc với quần. Hoặc nếu bạn không phải là một người cẩn thận thì hãy gọt dũa, cắt móng tay gọn gang và hãy thoa một chút kem dưỡng để làm mềm da trước khi mặc quần để quần không bị rút sợi. Bên cạnh đó bạn cũng nên chăm sóc gót chân thường xuyên để tránh được phần nào việc hỏng tất.

Giặt đúng cách

Quần tất che khuyết điểm có đặc điểm là mỏng nên tuyệt đối không nên giặt bằng máy và thậm chí nếu bạn đã giặt chúng bằng tay rồi thì nên tránh sử dụng loại bột giặt hay xà phòng có chất tẩy mạnh. Khi giặt nên vò nhẹ chúng bằng dầu gội hay sữa tắm và bóp nhẹ, tuyệt đối không vắt mạnh và lựa chọn phơi ở những nơi thoáng mát, tránh ánh nắng quá gắt. Khi phơi thì không nên phơi tất ở cạnh những quần áo có khóa sắt hay những đồ vật sắc cạnh vì vì gió sẽ khiến các vật này làm xước tất của bạn.

Cách xử lý quần tất khi mới mua về

Khi vừa mua tất về bạn hãy cho chúng vào một cái bao hoặc túi nhỏ rồi đặt vào ngăn đá tủ lạnh trong một ngày sau đó mới lấy ra sử dụng nhé. Cách làm này sẽ giúp tất được dai, bền hơn nhiều đó. Hãy nhớ rằng cách này chỉ áp dụng cũng như có tác dụng đối với quần tất mới chưa qua sử dụng thôi bạn nhé.

Cách xử lý những vết rách nhỏ

Rách hay xước chính là tình trạng mà bạn không thể tránh khi xử dụng quần tất mỏng. Nếu như bạn thấy vết rách quá to và lộ liễu thì bạn nên bỏ chúng.Còn nếu phát hiện tất có vài vết xước nhỏ thì hãy xử lý khéo léo để tiếp tục sử dụng nhé. Đầu tiên chấm một ít sơn móng tay không màu vào chỗ rách, nó có tác dụng “vá” lại vết rách cũng như ngăn không cho chúng lan rộng ra. Nếu quần tất của bạn đã bị xù lông thì hãy lộn mặt trái để mặc chúng nhé. Lúc này bạn nên đi giày kín mũi để không bị lộ việc mình đi tất trái.

Hàng Đức đảm bảo là địa điểm chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu từ Đức với chất lượng cao, 100% chính hãng cùng với giá thành hợp lý mang đến cho khách hàng dịch vụ và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ mua hàng theo thông tin:

Địa chỉ: 93 Lò Đúc, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 0969.691.576/ 0355.448.240/ 0919.791.576

Thời gian mở cửa: 9:00 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần