HÀNG ĐỨC ĐẢM BẢO

Mẹo giúp nước hoa thơm lâu

25/08/2021
Mẹo giúp nước hoa thơm lâu

Bất kì ai cũng mong muốn cơ thể mình luôn có mùi thơm dễ chịu để gây ấn tượng với đối phương. Vì vậy sử dụng nước hoa là một lựa chọn hiệu quả và được yêu thích hiện nay. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi những mẹo hay ho giữ mùi nước hoa được thơm lâu nhất nhé!

Xịt lên quần áo

Để nước hoa được lên mùi rõ và giữ lâu nhất, bên cạnh việc xịt lên cơ thể, bạn có thể xịt lên ngay quần áo của mình. Lý do bởi sợi vải có thể lưu mùi hương được rất lâu, ngay cả khi bạn đã mang đi giặt. Lưu ý không nên xịt nước hoa lên vải sáng màu, vải mỏng hay vải trắng thì nước hoa có thể tạo thành các vết mờ bám trên vải.

Xịt thẳng thay vì tạo sương mù

Nhiều người có thói quen xịt nhiều nước hoa chính hãng vào không khí và cho cơ thể đi qua khu vực này. Thực chất, cách làm này chỉ lãng phí nước hoa mà mùi hương  bám trên cơ thể sẽ nhanh chóng biến mất sau một thời gian ngắn. Vì vậy, bạn nên xịt trực tiếp lên da để giữ mùi nước hoa ở lại bên mình lâu hơn.

Xịt nước hoa lên tai

Bí kíp là nơi nào da càng nhiều dầu thì càng giữ mùi hương lâu hơn. Và tai bạn,  nhất là khu vực đằng sau dái tai nhiều dầu hơn vùng da khác một chút chính là lựa chọn hợp lý để lưu được hương nước hoa lâu dài.

Không đặt nước hoa trong phòng tắm

Phòng tắm là môi trường có nhiệt, ánh sáng và độ ẩm làm giảm tuổi chất lượng, tuổi thọ và nồng độ của nước hoa. Những nơi nên đặt nước hoa như trên bàn trang điểm trong phòng ngủ cách xa cửa sổ và những nơi thoáng mát, không tiếp xúc ánh nắng mặt trời.

Thoa Vaseline hoặc dưỡng thể không mùi lên da trước

Vì da dầu có khả năng lưu hương nước hoa lâu nên bạn có thể thoa một lớp kem dưỡng không mùi lên cơ thể trước khi xịt nước hoa giúp giữ mùi hương hiệu quả hơn.

Hoặc có thể sử dụng vaseline thoa lên các điểm có mạch trên da bạn trước khi xịt nước hoa cũng là một cách hữu hiệu.

Không chà hai cổ tay vào nhau

Việc chà xát nước hoa trên cổ tay sau khi xịt không những không có tác dụng gì mà nó còn khiến mùi hương bay nhanh hơn bạn tưởng.

Chú ý các mục tiêu khi xịt nước hoa

Những khu vực có mạch trên da rất ấm, nó giúp khuếch tán mùi hương đi khắp cơ thể. Việc xịt nước hoa thơm nhất lên mắt cá chân và bắp chân có thể khiến mùi hương lưu lại cả ngày. Bên cạnh đó bạn cũng có thể xịt vào cổ tay, cổ, đằng sau đầu gối, bên trong khuỷu tay, cơ hoành (nằm giữa lồng ngực và ổ bụng).

Luôn giữ một miếng bông gòn thấm nước hoa

Khi xịt nước hoa vào miếng bông và cất trong túi xách mang theo mình giúp bạn có thể tiếp xúc mùi hương suốt cả ngày. Việc này tiện lợi và dễ dàng hơn là mang theo một chai nước hoa. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những chai nước hoa mini.

Xịt nước hoa lên lược chải tóc

Nếu xịt nước hoa có cồn trực tiếp lên tóc sẽ làm khô tóc, thay vì  vậy hãy xịt lên lược trước khi chải tóc. Khi chải tóc, tóc bạn sẽ có mùi thơm mà không bị hư tổn. Nếu bạn muốn đảm bảo tóc không bị hư hại thì có thể sử dụng nước hoa dành riêng cho tóc để giúp tóc bạn luôn thơm giữa các lần gội.

Lưu ý khi chọn mùi nước hoa

Mỗi chai nước hoa đều có 3 tầng hương nước hoa: hương đầu, hương giữa và lớp hương cuối. Lớp hương đầu tiên là mùi bạn sẽ ngửi xuất hiện ngay thời điểm bạn xịt nước hoa tuy nhiên chúng sẽ nhạt đi nhanh chóng. Lớp giữa là mùi hương xuất hiện khi lớp hương đầu mờ dần. Và lớp cuối chính là mùi hương quan trọng nhất, nó lưu lại lâu nhất và rõ mùi nhất.  Vì vậy bạn nên lựa chọn loại nước hoa nào có hương cuối với nồng độ cao để lưu lại lâu hơn.

Hàng Đức đảm bảo là địa điểm chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu từ Đức với chất lượng cao, 100% chính hãng cùng với giá thành hợp lý mang đến cho khách hàng dịch vụ và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ mua hàng theo thông tin:

Địa chỉ: 93 Lò Đúc, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 0969.691.576/ 0355.448.240/ 0919.791.576

Thời gian mở cửa: 9:00 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần