HÀNG ĐỨC ĐẢM BẢO

Lợi ích tuyệt vời từ chiếc nồi chiên không dầu

16/10/2021
Lợi ích tuyệt vời từ chiếc nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu là một thiết bị gia dụng thông minh rất phổ biến hiện nay. Sản phẩm này được các chị em phụ nữ vô cùng yêu thích bởi những tính năng tiện lợi mà nó mang lại. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để xem có nên sở hữu một chiếc nồi chiên không dầu không nhé!

Nồi chiên không dầu là gì

Nồi chiên không dầu có những tên gọi khác như nồi chiên không khí, nồi chiên chân không. Nó hoạt động với nguyên lý đưa nhiệt độ không khí lên cao khoảng 200 độ C, và dùng cánh quạt tản nhiệt ra đều trên bề mặt thực phẩm để làm chín mà không cần sử dụng đến dầu ăn. 

6 lý do bạn nên mua nồi chiên không dầu

Tiết kiệm dầu

Nồi chiên không dầu có thể chín thực phẩm không cần sử dụng đến dầu ăn hoặc chỉ cần một lượng nhỏ để bôi lớp mỏng lên bề mặt thực phẩm. Từ đó giúp giảm chi phí cho gia đình và còn tốt cho sức khỏe, đặc biệt những người mắc bệnh tim mạch.

Công năng đa dạng

Bên cạnh chức năng chính là chiên rán, bạn có thể sử dụng nồi với những mục đích đa dạng khác như sấy khô thực phẩm, sấy trái cây, hoặc thậm chí dùng để chế biến các món nướng: bắp nướng, thịt nướng, bánh nướng... thật tiện lợi mà không cần thiết phải sắm lò nướng.

Nhanh gọn, tiết kiệm thời gian

Khi sử dụng nồi chiên không dầu bạn chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản như ướp gia vị - cho vào nồi - đậy nắp -chỉnh nhiệt độ, và hẹn giờ để nồi tự chín rồi đi làm việc khác. Nó giúp bạn có thể tận dụng được thời gian để làm nhiều việc khác nhau chứ không phải mất thời gian cho việc đứng canh, trở đều để đồ ăn không bị cháy.

Nồi chiên không dầu chỉ cần 3 phút để máy làm nóng không khí lên mức nhiệt độ ổn định và tổng thời gian làm món nướng chỉ bằng một nửa thời gian của lò nướng đối lưu thông thường.

Món ăn ngon và không bị ám khói

Với bộ lọc mùi và khói, nồi chiên không dầu đảm bảo được thực phẩm luôn giữ được mùi thơm ngon mà không hề bị ám khói hay mùi khó chịu. Một ưu điểm nổi bật khác là cho món ăn trở nên giòn rụm nhưng vẫn giữ được độ ẩm, chứ không bị khô.

Mang đến không gian bếp gọn gàng, sạch sẽ

Thông thường mỗi lần chiên, nướng thì cần dọn dẹp rất nhiều dụng cụ. Tuy nhiên đối với nồi chiên không dầu, không gian bếp của bạn sẽ luôn giữ được sạch sẽ, không có mùi khói bám vào quần áo, dầu ăn không còn bắn tung tóe khắp bếp gây mất vệ sinh và còn có thể gây bỏng cho người chế biến. 

Các bộ phận của chiếc nồi được phủ bám dính, có kết cấu tháo rời được, giỏ thức ăn có thể rửa được bằng máy rửa chén, dễ dàng vệ sinh.

Tốt cho sức khỏe

- Giảm lượng chất béo ăn vào

Nồi chiên không dầu giúp cắt giảm 70-80% hàm lượng chất béo trong thực phẩm chiên. Do đó bạn sẽ giảm được một lượng lớn các chất béo từ món chiên rán, đầy lùi nguy cơ béo phì, tốt cho sức khỏe tim mạch. 

- Hỗ trợ giảm cân

Chiên rán theo cách truyền thống làm cho thực phẩm có hàm lượng chất béo. Điều này là tác nhân khiến cho bạn tăng cân. Khi đó nên lựa chọn nồi chiên không dầu thủ đắc lực giúp bạn điều chỉnh chất béo và calo nạp vào mà vẫn được thưởng thức những món ăn ngon.

- Giảm nguy cơ hình thành chất độc acrylamide

Thức được chiên với một lượng dầu lớn ở nhiệt độ cao có thể hình thành chất đọc acrylamide. Đây là tác nhân của phát triển của các căn bệnh nguy hiểm như: ung thư tử cung, ung thư tụy, ung thư vú... Sử dụng chiên không dầu, bạn có thể tránh khỏi cơ hình thành chất độc acrylamide trong cơ thể lên đến 90%.

Hàng Đức đảm bảo là địa điểm chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu từ Đức với chất lượng cao, 100% chính hãng cùng với giá thành hợp lý mang đến cho khách hàng dịch vụ và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ mua hàng theo thông tin:

Địa chỉ: 93 Lò Đúc, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 0969.691.576/ 0355.448.240/ 0919.791.576

Thời gian mở cửa: 9:00 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần