HÀNG ĐỨC ĐẢM BẢO

Lợi ích của việc sử dụng bếp từ

29/10/2021
Lợi ích của việc sử dụng bếp từ

Những năm gần đây bếp điện từ đang dần dần trở nên phổ biến tại Việt Nam, xuất hiện rất nhiều ở những căn nhà chung cư, nhà phố, nhà cao tầng. Người tiêu dùng hiện nay đòi hỏi sản phẩm bếp có khả năng đun nấu hiệu quả mà còn phải an toàn và đảm bảo tính hẩm mỹ. Do đó bếp từ cảm ứng chính là sự lựa chọn hoàn hảo khắc phục được tất cả những nhược điểm của bếp truyền thống. Dưới đây là những lợi ích của bếp từ mà bạn nên biết.

Tiết kiệm điện: Bếp điện từ hoạt động theo nguyên lý sử dụng dòng điện Foucault để làm nóng dụng cụ nấu, tiếp đến làm nóng thực phẩm bên trong, tập trung nhiệt lượng dưới đáy nồi. Chính vì vậy, việc sử dụng bếp từ giúp tiết kiệm điện năng tuyệt đối.

Tiết kiệm thời gian nấu: Với khả năng sinh nhiệt, làm nóng nhanh bằng hiệu suất đun nấu cao khoảng 90-95%, bếp từ giúp rút ngắn thời gian đun nấu. Do đó thay vì cần đến 15-20p cho một món ăn thì nay với bếp từ thì món ăn sẽ được hoàn thành nhanh chóng chỉ sau hơn 5 phút.

Đun nấu mát mẻ: Vào mùa hè, việc sử dụng bếp truyền thống sẽ tỏa nhiệt nóng vào không gian xung quanh trong khi bếp điện từ mang lại không gian mát mẻ ngay cả trong mùa hè. Mặt bếp từ luôn nguội, không heeg nóng kể cả khi đang đun nấu.

Đa năng: Các sản phẩm bếp điện từ cao cấp hiện đại được trang bị nhiều chế độ nấu khác nhau từ chiên, xào, hấp, lẩu,.. do đó bạn sẽ dễ dàng chế biến nhiều món ăn ngon cho gia đình. Nếu sử dụng bếp đôi điện - từ (một bên lò nấu là bếp điện, một bên lò nấu là bếp từ) thì bạn có thể kết hợp luộc, hầm, lẩu…bên bếp từ và chiên, xào, rán... bên bếp điện.

Tính năng thông minh: Là một sản phẩm hiện đại, bếp điện từ được trang bị nhiều tình năng tự động thông minh với chức năng "khoá trẻ em" (Child lock). Khi đó bếp sẽ ngưng hoạt động khi nhấc nồi khỏi bếp. Bên cạnh đó bạn còn có thể hẹn giờ để không mất thời gian canh bếp.

An toàn: Với việc sử dụng bếp điện từ bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì sẽ không xảy ra những rủi ro, cháy nổ bởi bếp được thiết kế chế độ tắt tự động: Nếu bếp được sử dụng liên tục thì sẽ tự động ngắt trong vòng 2 giờ sau khi sử dụng 24 giờ liên tục.

Dễ dàng sử dụng: Chỉ cần thao tác đơn giản trên món ăn là bạn đã có thể hoàn thành bữa cơm ngon cho gia đình. Theo đó, bạn chỉ cần chạm để khởi động bếp, chạm để chọn chế độ nấu,…

Sạch sẽ: Mặt bếp sử dụng những chất liệu kính nhập khẩu, đạt chuẩn Châu Âu dễ dàng vệ sinh và cực kì sang trọng, hiện đại

Sang trọng, tinh tế: Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bếp từ sang trọng, tinh tế, giúp tô điểm thêm không gian phòng bếp gia đình bạn.

Hàng Đức đảm bảo là địa điểm chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu từ Đức với chất lượng cao, 100% chính hãng cùng với giá thành hợp lý mang đến cho khách hàng dịch vụ và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ mua hàng theo thông tin:

Địa chỉ: 93 Lò Đúc, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 0969.691.576/ 0355.448.240/ 0919.791.576

Thời gian mở cửa: 9:00 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần