HÀNG ĐỨC ĐẢM BẢO

Làm thế nào để có một lớp nền hoàn hảo

29/10/2021
Làm thế nào để có một lớp nền hoàn hảo

Có thể nói lớp nền là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công make up của bạn. Bất kì ai cũng bị ấn tượng với một lớp nền trang điểm trong veo và bóng mượt không tì vết. Hiệu ứng “no makeup makeup look” cũng trở nên phổ biến từ lớp nền hoàn hảo chuẩn sao Hàn này.

Điều quan trọng nhất là chăm sóc da đúng cách

Bước đầu tiên và cũng quan trọng nhất để tạo nên một lớp phấn nền đẹp là chăm sóc da. Một trong những nguyên nhân đầu tiên khiến lớp nền của chúng ta bị mốc đó là do chúng ta chăm sóc da chưa được kĩ hoặc chưa đúng cách. Với làn da khô, nẻ hoặc quá nhiều dầu chỉ khiến việc càng đánh lớp nền càng lộ những khuyết điểm trên làn da của bạn. Vì vậy trong quy trình skincare hàng ngày hãy chăm sóc làn da của bạn thật kỹ càng nhé.

Dưỡng ẩm trước khi thực hiện make up

Bên cạnh việc chăm sóc da thì trước mỗi lần tạo một lớp nền makeup, bạn cũng cần dưỡng ẩm da để tạo tiền đề cho một lớp nền không mốc, khô, giữ được lớp nền lâu hơn cũng như giúp bảo vệ làn da của mình trước mỹ phẩm. Bước này cần thiết với cả làn da dầu. Bạn có thể thoa dưỡng ẩm trước khi đánh kem nền khoảng 3-5 phút để cho lớp dưỡng ẩm thấm vào da chúng ta. Nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm thẩm thấu nhanh, không gây bết dính làm ảnh hưởng đến lớp makeup sau đó, ví dụ như dưỡng ẩm dạng gel hoặc serum.

Sử dụng kem lót trước khi đánh kem nền

Nhiều người nghĩ rằng kem lót không quan trọng tuy nhiên nếu có một lớp kem lót thì lớp nền sẽ được giữ lâu hơn bên cạnh đó nó còn giúp dưỡng da, khiến da trở nên láng mịn và hạn chế ảnh hưởng bởi đồ trang điểm. Đặc biệt là da có các vấn đề như da đỏ, sạm, không đều màu thì lớp kem lót sẽ cải thiện và làm cho làn da sáng hơn và lớp nền được bền, mịn mượt.

Nên lựa chọn một loại kem lót mỏng, mịn và có tính liên kết cao để kiềm dầu và giữ lớp trang điểm suốt cả ngày. Cho dù các sản phẩm make up của bạn tốt như thế nào đi nữa thì việc sử dụng kem lót vẫn là rất cần thiết để bảo vệ làn da của bạn một cách tối ưu nhất.

Kết hợp cùng một lớp kem che khuyết điểm

Một làn da không tì vết là điều bất kì cô nàng nào cũng mong muốn phải không nào? Thế nhưng đôi khi da chúng ta cũng gặp những vấn đề như vết thâm, quầng mắt hay các vết mẩn đỏ, mụn, sẹo, chân chim….Lúc này kem che khuyết điểm chính là vị cứu tinh của bạn đấy nhé. Dùng kem che khuyết điểm che vào những vùng bạn cần che và để kiến tạo một lớp nền láng mịn.

Hiện nay trên thị trường thì có rất nhiều các dạng kem khuyết điểm cho bạn lựa chọn như dạng thỏi, dạng kem,….Một tips để chọn kem che khuyết điểm phù hợp với da là bạn nên chọn loại che khuyết điểm sáng hơn màu da thật của bạn 1 tone vì các vùng da mụn, quầng thâm… thường tối hơi màu da các vùng khác trên khuôn mặt bạn.

Kem nền và cách chọn phù hợp

Chắc chắn rằng bước đánh kem nền là bước cực kỳ quan trọng để có một lớp nền đẹp. Có vô vàn những loại kem nền với các chức năng da dạng như dạng gel, foundation, phấn nước, dạng kem BB cream, CC, DD, dạng thỏi….. Khi lựa chọn mua kem nền, bạn cần xác định được loại da của mình, tiếp đến là xác định tone da để lớp kem nền phù hợp nhất. Khi đánh kem nền bạn nên đánh theo chiều trong ra ngoài, tán kem theo chiều đi lên, từ trong ra ngoài và thật nhẹ nhàng khi chạm vào da.

Kết thúc bằng một lớp phấn phủ

Sau khi đánh xong lớp kem nền, dường như chúng ta cảm nhận thấy lớp nền đã hoàn hảo tuy nhiên, vẫn còn một bước cuối cùng đó là bước sử dụng phấn phủ. Phấn phủ đóng vai trò như một lớp giữ cho lớp nền bám lâu hơn, tránh đổ dầu và giữ cho lớp nền trở lên nhẹ nhàng và mỏng mịn hơn.

Hàng Đức đảm bảo là địa điểm chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu từ Đức với chất lượng cao, 100% chính hãng cùng với giá thành hợp lý mang đến cho khách hàng dịch vụ và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ mua hàng theo thông tin:

Địa chỉ: 93 Lò Đúc, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 0969.691.576/ 0355.448.240/ 0919.791.576

Thời gian mở cửa: 9:00 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần