HÀNG ĐỨC ĐẢM BẢO

KỲ 1 : Các câu hỏi về Mãn kinh - Nội tiết tố

19/11/2019
KỲ 1 : Các câu hỏi về Mãn kinh - Nội tiết tố

🤔 Nhiều khách hàng thắc mắc về các triệu chứng thời kỳ tiền và mãn kinh, nó kéo dài thế nào và cách để hạn chế bớt các khó chịu của thời kỳ này?

🤔Sản phẩm thảo dược Remifemin hay Remifemin Mono hay Remifemin Plus có tác dụng như thế nào, có phù hợp với phụ nữ Việt Nam không?

🤔3 loại sản phẩm hỗ trợ nội tiết tố cho phụ nữ này khác nhau như thế nào để người sử dụng có chọn lựa chính xác?
🤔Bị u, xơ, nang có dùng được thuốc nội tiết tố này không? Dùng bao nhiêu lâu thì dừng?
Vân vân và vân vân.........

😀 GGshop - Hàng Đức đảm bảo - rất hài lòng khi sử dụng loại thuốc này và cũng muốn nhiều người phụ nữ, nhiều gia đình được khỏe mạnh, được vui và được hạnh phúc như mình 😀 GGshop - Hàng Đức đảm bảo xin chia xẻ các thông tin từ trang web: "𝗿𝗲𝗺𝗶𝗳𝗲𝗺𝗶𝗻.𝗱𝗲" của Đức dành riêng cho các sản phẩm này bằng cách trả lời những câu hỏi.
 Việc đăng tải các thông tin này sẽ kéo dài qua nhiều bài viết do lượng thông tin lớn. Rất mong nhận được sự theo dõi, quan tâm và ủng hộ của các bạn.

𝐊𝐲̀ 𝟏:
"Mãn kinh là một quá trình tự nhiên trong cuộc sống của phụ nữ. Các câu hỏi chung như thời điểm, bắt đầu và quá trình có thể được tìm thấy ở đây.
Những câu hỏi về sản phẩm Remifemin hỗ trợ cho quá trình này đã được hỏi bởi nhiều người phụ nữ và các chuyên gia đã trả lời trong quá trình tư vấn trong những năm gần đây.
Tất nhiên, có những vấn đề phát sinh nhiều lần. Chúng tôi đã tổng hợp một số "Câu hỏi thường gặp" này cho bạn. Nếu bạn không thể tìm thấy câu trả lời phù hợp với câu hỏi của mình, thì bạn cũng được chào đón liên hệ với nhóm chuyên gia của chúng tôi.

C̳â̳u̳ ̳h̳ỏ̳i̳ ̳1̳:̳ ̳M̳ã̳n̳ ̳k̳i̳n̳h̳ ̳l̳à̳ ̳g̳ì̳?̳
- Thời kỳ mãn kinh của phụ nữ - còn được gọi là mãn kinh - thực sự khá tự nhiên, nhưng thường liên quan đến sự khó chịu về thể chất và tinh thần.
- Trong thời kỳ mãn kinh, sự hình thành các hormone giới tính quan trọng đối với chu kỳ giảm dần estrogen và proestin. Lý do là chức năng giảm dần của buồng trứng. Để khôi phục sản xuất hormone về mức cũ, cơ thể trong tuyến yên bắt đầu sản xuất ồ ạt một chất truyền tin được cho là kích thích buồng trứng sản xuất nhiều estrogen và proestogen hơn.Hậu quả là điển hình các triệu chứng của mãn kinh như bốc hỏa, mất ngủ và tính khí thất thường .
- Chỉ trong vài năm trong điều kiện khí hậu, cơ thể bắt đầu "chấp nhận" sự suy giảm hormone giới tính. Sự biến mất của các tác dụng phụ khó chịu cuối cùng báo hiệu rằng quá trình chuyển đổi nội tiết tố tự nhiên đã hoàn tất.

C̳â̳u̳ ̳h̳ỏ̳i̳ ̳2̳:̳ ̳K̳h̳i̳ ̳n̳à̳o̳ ̳t̳ô̳i̳ ̳m̳ã̳n̳ ̳k̳i̳n̳h̳?̳
- Việc chuyển sang giai đoạn mãn kinh không phải là một sự kiện bất ngờ và bạn có thể khắc phục được ngay vào một ngày cụ thể.
- Những thay đổi bắt đầu từ từ, lúc đầu hầu như không thể nhận ra, với sự sụt giảm nồng độ hormone. Tùy thuộc nhiều vào ảnh hưởng (trọng lượng cơ thể, thói quen, di truyền, v.v.) thời gian này khác nhau giữa năm thứ 40 và năm thứ 50 của cuộc đời.
- Dấu hiệu mãn kinh đầu tiên (tức là tiền mãn kinh) là những bất thường trong chu kỳ. Khoảng thời gian giữa kỳ kinh nguyệt có thể ngắn hơn (dưới 25 ngày) hoặc lâu hơn (trên 35 ngày). Ở một số phụ nữ, tiền mãn kinh cũng gây ra gián đoạn chu kỳ hoặc cách quãng bất thường.
- Trong thời kỳ tiền mãn kinh, nó có thể dẫn đến sự khó chịu kéo dài cho đến thời kỳ mãn kinh. Ngoài các cơn bốc hỏa và thay đổi tâm trạng, đau đầu, đau vú, tăng khả năng giữ nước và chóng mặt có thể xảy ra.

C̳â̳u̳ ̳h̳ỏ̳i̳ ̳3̳ ̳:̳ ̳T̳h̳ờ̳i̳ ̳k̳ỳ̳ ̳m̳ã̳n̳ ̳k̳i̳n̳h̳ ̳k̳é̳o̳ ̳d̳à̳i̳ ̳b̳a̳o̳ ̳l̳â̳u̳?̳
- Đối với mỗi cá nhân thời điểm bắt đầu và kết thúc của thời kỳ mãn kinh là khác nhau.
- Tùy thuộc vào thời điểm các triệu chứng đầu tiên xuất hiện, có thể chỉ mất vài năm, nhưng đôi khi mười đến mười hai năm, cho đến khi các triệu chứng được giải quyết.
- Trung bình, thời kỳ mãn kinh kéo dài năm đến bảy năm và xảy ra trong độ tuổi từ 40 tuổi đến 65 tuổi.